Wednesday 3 July 2013

[Fanproject] What's his name? #secretFP in THAI


สวัสดี COMIYAVIZ เราจะกลับมาแล้วจ้า แฟนโปรเจคครั้งนี้ มันคืออะไรน่ะเหรอ?
มันคือ "Secret Fanproject" ทุกคนจะต้องแปลกใจ และแน่นอน MR MIYAVI  !

พวกเราทำ  fanproject คนเดียวไม่ได้ เราต้องการพวกให้คุณ!

สิ่งที่ต้องทำ ?
AUDIO FILE  (ไม่ต้องถ่ายวิดีโอ ไม่ต้องมีภาพ ไม่มีการสแกน แค่ไฟล์เสียง อย่างเดียว)
เสียงของคุณ….คุณคนเดียวหรือกับเพื่อน / ครอบครัว ยังไงก็ได้
เสียงคุณ ... เรียกชื่อมิยาวี คุณต้องพูดว่า "" MIYAVI" " แค่เรียก ชื่อของมิยาวี เท่านั้น
เรียกเขาในรูปแบบที่แตกต่างกัน แล้วแต่อารมณ์ เช่น น่ารักโกรธน่ากลัวแปลกใจเศร้า, มีความสุข ฯลฯ

ส่งเสียงของคุณมาที่ ?
เมื่อคุณได้เสียงของคุณที่เรียกชื่อ MIYAVI แล้วก็ ส่งไฟล์เสียงของคุณมาที่ : comiyaviww@gmail.com
โดยใช้ชื่อเมล์ว่า "Secret FPและอย่าลืมที่จะบอกชื่อคุณ / และประเทศ! มาด้วยนะจ๊ะ

หมดเขต?
- 10 กรกฎาคม 2013! เรามีเวลาแค่อาทิตย์เดียวนะจ๊ะ รีบๆกันหน่อย
ถ้าเสร็จแล้วเราจะโพสลง YouTube


THANK U COMYVZ!

Translated by rockin comyv jom! 

No comments:

Post a Comment